Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Alvaro Morata: Ngoại hạng Anh quá khắc nghiệt

Chân sút người Tây Ban Nha Alvaro Morata tin rằng Ngoại hạng Anh (Premier League) là một giải đấu rất khác so với La Liga hay Serie A.
"Ở giải đấu này, bạn cần phải đạt trạng thái thể lực, tinh thần và thể trạng hoàn hảo để chơi trong bóng trong mọi trận đấu," Morata nói trên trang chủ CLB. Có 3 bàn và 2 kiến tạo chỉ sau 4 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, cựu chân sút của Juventus và Real Madrid đang có khởi đầu như mơ.
Bóng đá ở Anh thật sự khác biệt so với ở Italia và ở Tây Ban Nha. Thời gian để thả lỏng hay thư giãn trong mỗi trận đấu là không có, bởi vì bóng luôn luôn lăn với tốc độ và trận đấu diễn ra với cường độ cao," Morata nói tiếp. "Đó là một giải dấu khốc liệt."
Bên cạnh đó, chân sút 24 tuổi cũng "than phiền" về việc vẫn chưa thể ghi bàn hay kiến tạo bằng chân cho The Blues: "Ở thời điểm này, tôi mới chỉ có thể ghi bàn và kiến tạo bằng đầu cho Chelsea, vì thế, tôi hy vọng sẽ sớm sử dụng tốt đôi chân của mình."
Cuối tuần này tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Morata sẽ được kỳ vọng gánh vác hàng công The Blues khi họ gặp Arsenal ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét