Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Xảy ra vụ nổ gần sân Stamford Bridge trước đại chiến Chelsea vs Arsenal

London tiếp tục là nạn nhân của một vụ khủng bố. Lần này, một vụ nổ đã xảy ra ở ga tàu điện ngầm Parsons Green làm 23 người bị thương.

Vào giờ cao điểm sáng thứ Sáu theo giờ Anh, một thiết bị nổ đã được kích hoạt trên tàu điện ngầm ở ga Parsons Green, London. Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, có 23 người bị thương vì vụ nổ này. Cảnh sát tìm thấy bộ đếm thời gian trên thiết bị nổ và đang điều tra vụ việc này theo hướng khủng bố.

Thủ tướng Theresa May của Anh chia sẻ mối quan tâm của bà giờ dành cho những người bị thương và các dịch vụ cứu trợ khẩn cấp. Thị trưởng Sadiq Khan của London tuyên bố “sự hiện diện của cảnh sát sẽ được tăng cường trên khắp thành phố”. 

Ga Parsons Green, nơi vụ nổ diễn ra chỉ cách sân Stamford Bridge của Chelsea hơn 1 km. Nó khiến mối lo ngại về an ninh tăng cao trước khi sân Stamford Bridge tổ chức trận đại chiến giữa Chelsea và Arsenal ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. HLV Antonio Conte cũng bày tỏ quan điểm về vụ nổ ở ga tàu điện ngầm.
Conte cho biết: “Tôi muốn nói rằng Chelsea luôn ở bên những nạn nhân của vụ nổ. Đây là loại tình huống nguy hiểm và tâm trí mọi người sẽ dồn vào nó. Nhưng tôi nghĩ đội bóng phải cố gắng chỉ nghĩ về trận đấu. Tôi nhớ khi còn là HLV của ĐT Italia, tôi cũng lâm vào tình huống tương tự nhưng cả đội vẫn chơi trận đấu với Bỉ”.

“Trong trường hợp này, điều quan trọng là mọi thứ vẫn phải tiếp diễn. Chúng ta tiếp tục sống sẽ chứng minh mình mạnh mẽ hơn bọn khủng bố”. Vào 19h30 ngày Chủ nhật này theo giờ Việt Nam, Chelsea của Conte sẽ so tài với Arsenal trên sân Stamford Bridge.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét