Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Đồng đội cũng phải kinh ngạc trước khả năng của Kevin De Bruyne

Phong độ chói sáng của Kevin De Bruyne trong thời gian qua không chỉ khiến HLV Pep Guardiola kinh ngạc, mà người đồng đội của anh ở Man City cũng như vậy.
Như đã đưa tin, sau chiến thắng 4-0 của Man City trước Feyenoord ở vòng bảng Champions League, HLV Pep Guardiola đã gọi Kevin de Bruyne là "một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng chứng kiến".
Đồng quan điểm với HLV của mình, tân binh Bernardo Silva cũng tỏ ra kinh ngạc: "Cậu ấy có thể làm mọi thứ. HLV đã yêu cầu De Bruyne chơi ở trung tâm, cánh trái, cánh phải, tấn công, dẫn dắt thế trận, ghi bàn, rồi phòng ngự. Cậu ta làm mọi thứ."
De Bruyne lúc này đã có 3 kiến tạo và đang đóng vai trò hết sức quan trọng trong phong độ ấn tượng của Manchester City mùa này. "Cậu ấy có thể làm mọi thứ. De Bruyne là một cầu thủ hàng đầu, với chất lượng hàng đầu. Chúng tôi rất tự hào và hạnh phúc khi sở hữu một cầu thủ như thế." - Guardiola nói tiếp về học trò.
Trên một tờ báo địa phương Catalonia cách đây không lâu, Pep Guardiola từng mô tả De Bruyne là sự tổng hợp từ những ngôi sao mà ông đã làm việc: De Bruyne có tốc độ và khả năng dứt điểm của Robben, kỹ thuật của Ribery. Thậm chí là có sự kiên nhẫn và khôn ngoan của Pedro Rodriguez. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét